คีย์เวิร์ดสุดหิน! “กวาง ชลบุรี – ทาร์ริ สุราษฎร์ฯ”คว้า Golden Tiara แค่ 2 คน ซีนบันไดเลื่อนในตำนานกลับมาอีกครั้ง กับวัน Preview Day – Keyword : MUT Challenge EP.4 ในการประกวด Miss Universe Thailand 2024


 

คีย์เวิร์ดสุดหิน! กวาง ชลบุรี ทาร์ริ 

สุราษฎร์ฯคว้า Golden Tiara แค่ 2 คน
ซีนบันไดเลื่อนในตำนานกลับมาอีกครั้ง กับวัน Preview Day – Keyword : MUT Challenge EP.4 ในการประกวด Miss Universe Thailand 2024 







โดยในปีนี้จัดขึ้น ณ Sphere Hall ชั้น 5 , Emsphere


                และแน่นอนว่าหลังจากจบการเปิดตัวด้วยการลงบันไดเลื่อนของ 40 ผู้เข้าประกวดนั้น จะต่อด้วยการ Speech ของสาวงามด้วยการตอบ Keyword ซึ่งในปีนี้จะมีกติกาการตัดสิน Golden Tiara ที่สุดหินกว่าเดิม และจะมอบให้เพียงแค่ 5 สาวงามเท่านั้น โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหมด 18 ท่าน จะต้องยกป้ายทองอย่างน้อย 15 ป้ายขึ้นไป และผู้ที่ได้รับ Golden Tiara จะเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายทันที
                แต่ในปีนี้มีสาวงามเพียง 2 คนที่ได้รับ Golden Tiara นั่นคือ

MUT14 ชลบุรี : กวาง-กฤษณา หงษ์สูง

 จากการตอบ Keyword คำว่า ความล้มเหลวและเธอได้ตอบคำถามเพิ่มเติมเมื่อถูฏถามว่า การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวนั้น ถือเป็นความล้มเหลวหรือไม่ ซึ่งเธอได้บอกว่า การเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันไม่ง่าย มันหมายถึงการที่คุณจะต้องทำงานหนัก เพื่อที่จะเลี้ยงเด็กคนนึง มันต้องใช้ความพยายามมากจริงๆในการทำทั้งสองอย่างให้ได้ดึ ดังนั้นมันไม่ใช่ความล้มเหลวแต่อย่างใด แต่คือความเข้มแข็ง










และ MUT03 : สุราษฎร์ธานี ทาร์ริ-ธาริตา สมิท จากการตอบ Keyword คำว่า ภาวะโลกเดือดและ ทาร์ริ ได้ตอบว่า ปัจจุบันไม่สามารถเรียกภาวะโลกร้อนได้แล้ว แต่คือภาวะโลกเดือด นั่นคือสิ่งที่ทำให้คิดว่าไม่ใช่แค่พูดหรือถ่ายรูปลงโซเชียล แต่เราควรออกมารักษาสภาพแวดล้อมร่วมกัน”     
ไม่เพียงแค่ 2 สาวงามจาก ชลบุรี และ สุราษฎร์ธานี เท่านั้นที่ตอบ Keyword ได้ตรงใจกรรมการ แต่ยังมีอีกหลายคนที่ตอบ Keyword ได้ดีและมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิยกป้ายทองให้ แต่ยังไม่ตรงตามเกณฑ์การให้คะแนนจึงชวดการเข้ารอบ Fast Track ไป


และนอกจากรอบ Preview Day – Keyword แล้ว ทุกท่านยังสามารถติดตามการประกวดและกิจกรรมอื่นๆ ของ Miss Universe Thailand 2024 ได้ผ่านทาง Facebook : Miss Universe Thailand , TPN Global และ Youtube : TPNG รวมถึงช่องวัน31 ที่จะถ่ายทอดทุกรอบสำคัญของการประกวด ทั้ง Swimsuit Competition วันที่ 28 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป และการถ่ายทอดสดรอบ Preliminary Competition 12 กรกฎาคม 2567 และ Final Competition 14 กรกฎาคม 2567 และมาลุ้นไปพร้อมกันว่า ใคร! คือคนที่จะคว้า MUAWAD Starlight Crown ไปครอง
#MissUniverseThailand2024 #PreviewDay #Keyword #BeyondUniverse
#สวยได้อีกที่Vincent :
#vincentclinic
#Mouawad
#AssetWise
#one31
#Edencolors
#Siangpure
#ThaiAirways
#TurkishAirline
#TikTok
#Megatix
#MCCHALL
#TheMallGroup
#Boonlapo
#Bangandoluffsen
#UNIX
#SEALECT


 CR.ภาพและข่าว # พีอาร์ กองประกวด MUT2024


รายงานข่าว โดย @ บก.เปี๊ยก อิสระ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุขสันต์วันเกิด น้องเมย์ นางสาวจุฑาทิพย์ กุลขจรพันธ์ สาวน้อยผู้มากความสามารถ

โปรเจ็คภาพยนตร์ใหม่ของ ผกก.ใหญ่ กรภัทร์ ยิ่งใหญ่อลังการ งานสร้างตามสไตล์ผู้กำกับไฟแรง